föstudagur, febrúar 09, 2007

Er þessi ekki svolítið kúl?


5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

úúúú ekkert smá miklar rúslur -
alltaf gaman að lesa bloggið þitt - vildi að ég hefði afnot af sama penna og þú - þá væri bloggið mitt líka svona fullorðinslegt eitthvað!!!!
knús og kram til þín og palla
hilsen hilsen Dísa jóna baunabúi

2:57 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Ooo gaman að heyra svona. En ég veit nú ekki hvort það sé eitthvað fullorðinslegt. Mér finnst líka gaman að lesa þitt blogg og sýnist þú hafa ágætis penna til afnota.

Gaman að heyra í þér líka, verðurðu ekki á Íslandi í sumar?

3:52 e.h.  
Blogger Thora said...

Amma gamla er náttlega bara kúl, og þær allar.
Þótti verst að geta ekki skilið hana. Alltaf gaman að fara í heimsókn til hennar ömmu gömlu.

6:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jú þetta er mjög flott fjölskyldumynd.

Mér finnst lýsingin og samsetningin svo sérstök.

B

1:19 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Hefði kannski átt að taka það fram að það er aðeins búið að eiga við myndina, þ.e.a.s. laga tóninn og birtuna. En myndefnið er náttúrulega það saman:)

2:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home

Powered by Blogger