miðvikudagur, apríl 27, 2005

12 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það kemur bara quiz not found. Ég held að þú verðir að laga þetta eitthvað.

1:50 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Mér tókst að laga þetta, ég gat amk tekið prófið.

Prófaðu aftur.

Dagný, sorry að ég tók þín comment út, þetta var allt í rugli.

1:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mikið er ég klár 60 stig!!! Raunar 70 því stærðfræðikunnátta mín er svo léleg og ég var búin að gleyma hvað ég er gömul svo ég reiknaði vitlaust út hvað þið palli eruð búin að vera lengi saman!!

2:04 e.h.  
Blogger Thora said...

Djö mar, bara 70%, klúðraði ykkur Palla alveg, samt ætti ég svona að vera næst ykkur að vita þetta :) hehe
En svona er þetta, tíminn líður svo hratt mar :)

2:07 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Hverju öðru klikkaðir þú á Þóra?
Skil vel að Hilla hafi bara getað 70% en þú... :)

2:11 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Get náttla séð villurnar í emailnum mínum. Finnst reyndar mikið að Hilla hafi getað 70 ef talið er lengd sambandsins með.

2:19 e.h.  
Blogger Thora said...

Já ég klúðraði því mar, það var um 2 að velja, eða svona það fanst mér, ég man svona flest en klúðraði því feitt. :(
Og svo him.. hvað meira.
Núna verður þú bara að láta reyna hjá mér og toppa mig.
;)

2:32 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Já eins gott að þú gast þetta 100% Bjargey. Annað væri svolítið skrítið.

2:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já ég held ég hafi bara staðið mig með ágætum, frekar erfitt samt vegna þess að ég sá alltaf bara fyrri hlutana af svarmöguleikum, en ég er sáttur við minn árangur

3:09 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Góður Jón minn.

3:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já jæja, ég náði bara 70 prósent en það eru sko góðar ástæður fyrir því, t.d. gerði ég systkinin vitlaust vegna þess að ég tók eina möguleikann sem hafði Jóhannes og Lukku með, annars komu þau ekki inn. Í sumum svarmöguleikunum vantaði fullt svar, þ.e.a.s. full nöfn á t.d. tengdó nema þú hafi ekki sett það inn viljandi. Ég vissi hins vegar ekki nákvæmlega hvað þú borðar oftast beyglan þín, hí hí.

3:27 e.h.  
Blogger Gunnhildur said...

Það virðist vera eitthvað belað þarna inni, ég fór samt í gegnum þetta áðan og þá var í lagi. 70% er nú samt fínt mín ljúfa kraftakerling.

3:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home

Powered by Blogger