föstudagur, apríl 08, 2005

Flöskudagur eins og Stína segir

Núna er bara spenningur í gangi, pækuferð norður á Akureyri með þessum gellum + einni annarri. Vííí.

Ég er eins og Berglind alltaf að skoða barnaland. Fann minnstu frænku mína þar áðan, algert rassgat. Hún var pinkuponsirófa, bara 6 merkur en er sprellhress þessi rófa - og pínkulítið nafna mína og Bjargeyjar líka he he. En ég vil samt taka það fram að það er ekki byrjað að klingja hjá mér. Er með önnur plön en barneignir næstu misserin. Maður má samt alveg vera væmin er það ekki???

(Enduruppgötvaði (með hjálp Þóru) hvernig á að linka án þess að sýna urlið, kunni það einu sinni en var alveg búin að gleyma því. Ætla því að ofnota það til að koma í veg fyrir að ég gleymi því aftur)

tú tú góða helgi

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Skemtið ykkur þrusu vel.
Vona að þið getið notað bikiníin, ég veit að þau eru með í för :)
Kv Þóra

3:17 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Skál fyrir Flöskudegi. Skemmtið ykkur vel fyrir norðan, er með í anda :)

2:03 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home

Powered by Blogger